ನವದೆಹಲಿ: ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಬೋಯಿಂಗ್ 787-8 ವಿಮಾನದ ಎಂಜಿನ್ ಇಂಧನ ನಿಯಂತ್ರಣ ಸ್ವಿಚ್ಗಳು ಲಿಫ್ಟ್ ಆದ ಮೂರು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ‘ರನ್’ ನಿಂದ ‘ಕಟ್ಆಫ್’ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಪರಿವರ್ತನೆಗೊಂಡವು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಜೂನ್ 12 ರಂದು ಅಹಮದಾಬಾದ್ನಿಂದ ಹಾರಿದ ಕೇವಲ 34 ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾಯಿತು ಎಂದು ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತ ತನಿಖಾ ಬ್ಯೂರೋ (ಎಎಐಬಿ) ಶನಿವಾರ ಮುಂಜಾನೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದ ಆರಂಭಿಕ ತನಿಖಾ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ಫ್ಲೈಟ್ 171 ರ ಎಂಜಿನ್ಗಳಿಗೆ ಇಂಧನವನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಎರಡೂ ಇಂಧನ ನಿಯಂತ್ರಣ ಸ್ವಿಚ್ಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಆಫ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಎರಡೂ ಎಂಜಿನ್ಗಳು ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡವು. ವರದಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಪೈಲಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಕಾಕ್ಪಿಟ್ ವಾಯ್ಸ್ ರೆಕಾರ್ಡರ್ನಲ್ಲಿ ಕೇಳಬಹುದು, ಅವರು ಇಂಧನವನ್ನು ಏಕೆ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದರು ಎಂದು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಪೈಲಟ್ “ಅವರು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ” ಎಂದು ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಗಮನಸೆಳೆಯಲಾಗಿದೆ.
“ಇಂಜಿನ್ 1 ಮತ್ತು 2 ರ ಇಂಧನ ಸ್ವಿಚ್ಗಳನ್ನು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ‘ರನ್’ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಯಿತು. ಎರಡೂ ಎಂಜಿನ್ಗಳ EGT ಗಳು ಏರಿದವು, ಇದು ರೀಲೈಟ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಕಾಕ್ಪಿಟ್ ಧ್ವನಿ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಗೊಂದಲವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಒಬ್ಬ ಪೈಲಟ್ “ನೀವು ಏಕೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದೀರಿ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದರು, ಇನ್ನೊಬ್ಬರು “ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ” ಎಂದು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು, ಇದು ಸಂಭಾವ್ಯ ತಪ್ಪು ಸಂವಹನವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ” ಎಂದು ವರದಿ ಹೇಳಿದೆ.
ಪೈಲಟ್ ಹಾರಾಟ ನಡೆಸಿದ್ದು ಸಹ-ಪೈಲಟ್ ಕ್ಲೈವ್ ಕುಂದರ್, ಆದರೆ ಪೈಲಟ್-ಇನ್-ಕಮಾಂಡ್ ಸುಮೀತ್ ಸಭರ್ವಾಲ್ ಈ ವಿಮಾನಕ್ಕಾಗಿ ಪೈಲಟ್ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.ಸಭರ್ವಾಲ್ ಬೋಯಿಂಗ್ 787 ನಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 8,600 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದರೆ, ಕುಂದರ್ 1,100 ಗಂಟೆಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಹಾರಾಟದ ಮೊದಲು ಇಬ್ಬರೂ ಪೈಲಟ್ಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಅವಧಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಎಂದು ವರದಿ ಹೇಳಿದೆ.
15 ಪುಟಗಳ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಹಾರಾಟವು ಲಿಫ್ಟ್-ಆಫ್ ಮತ್ತು ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ನಡುವೆ ಸುಮಾರು 30 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ನಡೆಯಿತು. ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಬೋಯಿಂಗ್ 787-8 ವಿಮಾನ ಮತ್ತು GE GEnx-1B ಎಂಜಿನ್ಗಳ ನಿರ್ವಾಹಕರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಶಿಫಾರಸು ಕ್ರಮಗಳಿಲ್ಲ ಎಂದು ವರದಿ ಗಮನಿಸಿದೆ.
ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವರದಿಯಲ್ಲಿ, ಯುಎಸ್ ಫೆಡರಲ್ ಏವಿಯೇಷನ್ ಅಡ್ಮಿನಿಸ್ಟ್ರೇಷನ್ (ಎಫ್ಎಎ) 2018 ರಲ್ಲಿ “ಇಂಧನ ನಿಯಂತ್ರಣ ಸ್ವಿಚ್ ಲಾಕಿಂಗ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ಸಂಭಾವ್ಯ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯತೆ” ಕುರಿತು ವಿಶೇಷ ವಾಯು ಯೋಗ್ಯತಾ ಮಾಹಿತಿ ಬುಲೆಟಿನ್ (ಎಸ್ಎಐಬಿ) ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ ತಪಾಸಣೆ ನಡೆಸಲಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಎಸ್ಎಐಬಿ ಕೇವಲ ಸಲಹೆಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಕಡ್ಡಾಯವಲ್ಲ ಎಂಬುದೂ ಗಮನಾರ್ಹ.
“ತನಿಖೆ ಮುಂದುವರೆದಿದೆ ಮತ್ತು ತನಿಖಾ ತಂಡವು ಪಾಲುದಾರರಿಂದ ಪಡೆಯಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪುರಾವೆಗಳು, ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ” ಎಂದು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ವರದಿ ತಿಳಿಸಿದೆ.
ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ವಿಮಾನದಲ್ಲಿದ್ದ 241 ಜನ ಸೇರಿದಂತೆ ಸುಮಾರು 270 ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದರು.